Bất động sản phía Tây “nổi sóng”, nhà đầu tư “đổ tiền” vào đâu?

Những sản phẩm bất động sản gắn liền với đất, sổ đỏ lâu dài, đặc biệt là loại hình Căn Hộ Chung Cư tại các đô thị mới có thể vừa ở vừa kinh doanh đang thu hút dòng tiền lớn.

Vị trí “trái tim” đại đô thị mới Hoài Đức

Nằm trong khu vực phát triển nóng của khu vực phía Tây Thủ đô, Chung cư Hà Sơn Tower thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và trở thành tâm điểm của thị trường bởi đây là một trong số ít các dự án đại đô thị đẳng cấp, có kiến trúc độc đáo, hiện đại với quy mô rộng lớn và tổng vốn đầu tư lớn trong khu vực.

Vị trí Hà Sơn Tower “trái tim” đại đô thị mới Hoài Đức

Theo đánh giá, Chung cư Hà Sơn Tower hứa hẹn mở ra cơ hội đầu tư tốt nhất năm 2021 và là điểm đến của những chủ nhân tinh hoa, thành đạt.

Dự án sở hữu lợi thế vượt trội về vị trí khi nằm trên giao lộ “vàng” vành đai 3,5 và đường 32, trục đường Trịnh Văn Bô kéo dài, một tuyến đường huyết mạch của phía Tây Hà Nội. Tuyến đường sắt trên cao Nhổn - Ga Hà Nội sắp đưa vào hoạt động cũng góp phần hoàn thiện bức tranh giao thông khu vực, tạo thành trục di chuyển vào nội đô thuận tiện, kết nối dễ dàng khu đô thị với trung tâm thành phố.

Với tâm huyết kiến tạo nên một đại dự án có đầy đủ các loại hình căn hộ, nhà ở, Chung cư Hà Sơn Tower sở hữu các dòng sản phẩm đa dạng như: căn hộ chung cư và văn phòng cho thuê... thiết kế theo kiến trúc hàng đầu thế giới.

Trong đó, sản phẩm chung cư cao cấp của Chung cư Hà Sơn Tower với thiết kế sang trọng, tiện nghi cao, phù hợp tiêu chí an cư lạc nghiệp và tiềm năng sinh lời đã được chủ đầu tư Hà Sơn giới thiệu ra thị trường.

Căn hộ chung cư mang phong cách thiết kế hiện đại tại Chung cư Hà Sơn Tower với thiết kế sang trọng, tiện nghi cao, phù hợp tiêu chí an cư lạc nghiệp và tiềm năng sinh lời.

Với liên kết vùng hoàn hảo, thuộc khu đô thị lõi trung tâm, Các căn hộ tại Chung cư Hà Sơn Tower là “hàng hiếm” được các nhà đầu tư săn đón nhờ tiềm năng kinh doanh, đầu tư hiệu quả.

Cơ hội kinh doanh, sinh lời bền vững

Lấy cảm hứng từ kiến trúc thiết kế hiện đại, phân khu căn hộ nổi bật với những đường cong nhẹ nhàng tinh tế, mềm mại được tính toán tỉ mỉ, cân đối hài hoà đã tạo nên một khu phố thơ mộng, tráng lệ và thời thượng, dành riêng cho giới thượng lưu.

Bất động sản phía Tây “nổi sóng”, nhà đầu tư chọn Hà Sơn Tower

Thiết kế thông tầng gia tăng thẩm mỹ, đưa ánh sáng tự nhiên tràn vào căn hộ mang tới cuộc sống an lành, ấm áp và thuận lợi phong thủy kinh doanh, chiêu tài hút lộc, hứa hẹn sẽ là nơi khởi nguồn hạnh phúc của nhiều gia đình đang tìm kiếm một không gian sống nằm gần ngay trung tâm mà vẫn đáp ứng nhu cầu kinh doanh buôn bán.

Đặt trong bối cảnh tốc độ đô thị hóa phát triển nhanh, căn hộ càng được ưa chuộng và xem là sở hữu vĩnh viễn, một tài sản sinh lời mang tính truyền đời cho gia chủ.

Với số lượng hạn chế, căn hộ vị trí hot nhất đại đô thị, pháp lý minh bạch nên phân khúc này thu hút mạnh mẽ giới đầu tư bởi tính thanh khoản và tỷ suất sinh lời cao.

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ chung cư, Chủ đầu tư Hà Sơn áp dụng chính sách bán hàng hấp dẫn. Quý khách quan tâm những tin tức về chung cư Hà Sơn Tower hãy liên hệ trực tiếp tới chúng tôi để được hỗ trợ.

Đăng bởi Mr. Tuyến lúc lúc tháng 8 22, 2021 0 bình luận
Tags:
Copyright © 2021. Chung cư Hà Sơn Tower, Edit by Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư Geleximco