Tiện ích sống tại chung cư Hà Sơn Tower - Hoài Đức

Một trong những lý do khiến chung cư Hà Sơn Tower trở thành cái tên hot tại khu vực Hoài Đức chính là chúng sở hữu hàng loạt những tiện ích đẳng cấp khiến mọi người phải trầm trồ. Theo đó, bạn sẽ cảm nhận được rõ thế nào là một cuộc sống chất lượng hoàn mỹ khi trực tiếp trải nghiệm các loại hình tiện ích dịch vụ tại đây:

Chung cư Hà Sơn Tower nằm trong quần thể Khu đô thị mới Tây Hà Nội, Mọi giác quan của bạn sẽ được đánh thức với cuộc sống trọn vẹn và đầy đủ khi được tận hưởng các tiện ích nội khu đẳng cấp như trường học, trung tâm thương mại, spa, chuỗi siêu thị bán lẻ, hệ thống chăm sóc sức khỏe,. Trẻ em sẽ được thoả thích nô đùa vui chơi trong không gian rộng lớn.

Tiện ích tại chung cư Hà Sơn Tower

Chủ đầu tư chú trọng đặc biệt đến thiết kế các căn hộ cho phù hợp với phong thủy mà còn đem đến cho các khách hàng của mình một cuộc sống đầy đủ ngay chính tại nơi đây mà không phải đi bất cứ đâu. Với các tiện ích như: mua sắm, văn phòng cho thuê, giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, cửa hàng bán lẻ, nhà hàng ăn uống, rạp chiếu phim, sàn khiêu vũ, hoạt động thể thao trong nhà,… Các tiện ích ngay tại dự án giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian, công sức và tiền bạc sẽ nâng tầm cuộc sống cho bạn.

Tiện ích tại chung cư Hà Sơn Tower

Tiện ích tại Hà Sơn Tower Trạm Trôi theo tiêu chuẩn lại I

Tiện ích theo tiêu chuẩn đô thị loại I, hệ thống các công trình xã hội đồng bộ. Hà Sơn Tower với một không gian đầy rộng mở, một không gian sống xanh đầy đủ tiện nghi như : khu thể thao cho mọi người, lối dạo bộ, công viên trung tâm, chòi nghỉ chân, trường học, khu vui chơi giải trí cho trẻ em, nhà đa năng, siêu thị,…

  • Cơ sở hạ tầng đồng bộ, khuôn viên vườn hoa, đường dạo, sân chơi 
  • Xung quanh dự án Hà Sơn Tower có rất nhiều cửa hàng tiện lợi, tiệm tạp hóa, siêu thị bán lẻ hay chợ dân sinh. Như vậy về cơ bản dự án có thể đáp ứng đầy đủ những nhu cầu cơ bản nhất trong vấn đề sinh hoạt của người ở.
  • Khu vực trung tâm thương mại với đầy đủ các dịch vụ như Ngân hàng BIDV, siêu thị, hiệu thuốc, phòng khám bệnh, quán cafê, nhà hàng ăn uống
  • Sân bóng đá, sân tennis, phòng tập gym, câu lạc bộ bóng bàn, quán karaoke, Wellness spa
  • Dự án cũng có các phòng tập thể thao trong nhà và ngoài trời với nhiều bộ môn đa dạng, thích hợp cho việc nâng cao sức khỏe, rèn luyện thể hình của người trẻ lẫn người già
  • Các trường mầm non và khu vui chơi giải trí
  • Với chi phí dịch vụ chỉ 3.500 đồng/m2, cư dân của chung cư Hà Sơn Tower được hưởng những tiện ích của chung cư cao cấp, dịch vụ bảo vệ 24/7, camera giám sát, thẻ từ điều khiển thang máy và thẻ xe thông minh.
  • Bạn có thể an tâm tuyệt đối về hệ thống an ninh tại chung cư Hà Sơn Tower.
An ninh tại chung cư Hà Sơn Tower được đảm bảo 24/7

Không gian sống xanh tại Hà Sơn Tower

Không gian sống xanh rộng lớn tại Hà Sơn Tower, ngập tràn ánh sáng tự nhiên song hành với giải pháp năng lượng xanh giảm thiểu ô nhiễm, thân thiện với môi trường.

Tất cả những điều nêu trên của dự án Hà Sơn Tower - tổ hợp khu đô thị mới Hoài Đức, sẽ biến việc lựa chọn mua nhà và an cư tại Hà Nội của khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thực tế cho thấy các nhà đầu tư thường bị hấp dẫn bởi các dự án căn hộ trong trung tâm thành phố hơn. Tuy nhiên sự cạnh tranh gay gắt đã khiến giá đầu tư của chúng tăng lên chóng mặt và không còn là sân chơi dành cho “người mới”. Đó là lý do vì sao một dự án trẻ và có tiềm năng phát triển trong tương lai như Hà Sơn Tower lại là sự lựa chọn hoàn hảo.

Không gian sống xanh tại Hà Sơn Tower

Chung cư Hà Sơn Tower được bán ra thị trường với giá tương đối rẻ. Tuy nhiên sau khi dự án quy hoạch mở rộng thành phố hoàn thành, đây sẽ trở thành một trong những điểm đắt giá bậc nhất với khả năng liên kết vùng tuyệt vời. Vậy nên Hà Sơn Tower chính là cái nên bạn cần suy nghĩ và cân nhắc đấy!

Tòa Hà Sơn Tower là một trong những dự án đã thừa hưởng mọi lợi ích về vị trí của KĐT Mang Lại, xứng đáng là căn hộ đáng sống cho mọi quý khách hàng. Mọi thông tin về dự án quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới Phòng Kinh Doanh của chủ đầu tư để được hỗ trợ chi tiết!

Đăng bởi Mr. Tuyến lúc lúc tháng 8 22, 2021 0 bình luận
Tags:
Copyright © 2021. Chung cư Hà Sơn Tower, Edit by Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư Geleximco