Vị trí dự án Hà Sơn Tower ở đâu? Có gì nổi bật?

Dự án Hà Sơn Tower toạ lạc trên mặt đường Quốc lộ 32 (QL32), nằm trong quần thể Khu đô thị mới phía Tây có vị trí "THUẬN LỢI" kết nối các tuyến đường tới khu vực Mỹ Đình, Cầu Giấy. Hà Sơn Tower được đánh giá là chung cư ĐÁNG SỐNG NHẤT khu vực phía Tây Hà Nội. Tại đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm hành chính, thể thao Mỹ Đình, khu vực Cầu Giấy thông qua đường Quốc lộ 32, đường Trần Hữu Dực kéo dài. Dự án hội tụ đầy đủ các dịch vụ tiện ích như trường học, trung tâm thương mại, spa, chuỗi siêu thị bán lẻ, hệ thống chăm sóc sức khỏe,… sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân nơi đây.

Vị trí dự án Hà Sơn Tower

Dự án Hà Sơn Tower nằm trên mặt đường QL 32 - TRỤC ĐƯỜNG HUYẾT MẠCH của Thủ đô đã được đầu tư mở rộng. Đồng thời, tuyến đường sắt trên cao nối từ Nhổn đến Ga Hà Nội đang xây dựng giúp giao thông tại dự án càng thuận tiện hơn bao giờ hết.

Vị trí dự án Hà Sơn Tower

Ví trí vàng của dự án Hà Sơn Tower, khu đô thị mới của Hoài Đức - Nơi an cư lý tưởng cho những gia đình sinh sống và làm việc quanh những trục đường: Quốc lộ 32, Cầu Giấy, Nam bắc Từ Liêm, Hoài Đức, Đan Phượng,…

Liên kết vùng của Dự án Hà Sơn Tower

Dự án chung cư Hà Sơn Tower nằm trong quần thể khu đô thị mới phía Tây thủ đô - Một quần thể các công trình đồng bộ và hiện đại đang được đầu tư mạnh mẽ:

  • Cách Nhổn 3,5 km, cách SVĐ Mỹ Đình 15 phút đi ô tô.
  • Nằm gần khu công nghiệp Nam Thăng Long và khu công nghiệp Cầu Diễn, nằm trong chuỗi các khu đô thị mới như Vân Canh, Xuân Phương, Kim Chung - Di Trạch …
  • Nằm trong khu vực cửa ngõ phía Tây Hà Nội, giao thông thuận lợi, đấu nối trực tiếp các tỉnh phía bắc: Việt Trì, Phú Thọ, Vĩnh Phúc…và khu vực cầu Vĩnh Thịnh.
  • Hà Sơn Tower được đấu nối với trung tâm Hà Nội bởi các tuyến xe bus: 20, 70 và 75 giúp việc di chuyển dễ dàng hơn.
  • Dự án cách Bệnh viện Đa khoa Phùng chỉ 3,5 km, Bệnh viện 19-8 chỉ 8,5 km
  • Ngoài ra, Hà Sơn Tower cũng rất thuận tiện các trường Tiểu học và THCS như: Trường tiểu học Đức Giang, Trường THCS Bình Minh và trường học tại Khu đô thị Tân Tây Đô.
Liên kết vùng của Dự án Hà Sơn Tower

Nhờ tuyến đường quốc lộ thuận tiện nên từ dự án, bạn cũng có thể đến các trường đại học trọng điểm trong thành phố như: ĐH Công nghiệp, ĐH Giao thông vận tải, ĐH Thương Mại, ĐH Mỏ – Địa Chất, … Điều này đã tạo nên một lợi thế phát triển rất lớn cho dự án chung cư Hà Sơn Tower trong bối cảnh hiện nay.

Cách Trung tâm Hà Nội mới khoảng 7km, dự án Hà Sơn Tower trên địa bàn thị trấn Trạm Trôi – Huyện Hoài Đức, tiếp giáp với đường quốc lộ 32 . Là một vị trí rất thuận lợi về giao thông cũng như chính sách quy hoạch phát triển các tuyến đường quốc lộ thủ đô nối Hà Nội với tỉnh Hà Tây (cũ). Chung cư Hà Sơn Tower nằm trong khu vực có hệ thống hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội được chú trọng phát triển với hệ thống các khu đô thị mới, khu công nghiệp như: khu đô thị mới Vân Canh, Xuân Phương; khu công nghiệp Nam Thăng Long, khu công nghiệp cầu Diễn.

Xem địa chỉ dự án Hà Sơn Tower Trạm Trôi qua Google Map

Với mạng lưới giao thông dày đặc, vị trí dự án Hà Sơn Tower còn liên kết và thừa hưởng được thêm nhiều tài nguyên phát triển từ những khu đô thị mới hay các dự án nằm trong nội thành Hà Nội.

Dự án cũng sát cạnh hàng loạt các dịch vụ tiện ích cao cấp như: Vinhomes Đan Phượng, Trung tâm thể thao Quận Hoài Đức, Khu biệt thự liền kề Westpoint Nam 32… Những lợi thế này sẽ giúp cuộc sống cư dân chung cư Hà Sơn Tower thêm vẹn tròn, viên mãn.

Đăng bởi Mr. Tuyến lúc lúc tháng 8 22, 2021 0 bình luận
Tags:
Copyright © 2021. Chung cư Hà Sơn Tower, Edit by Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư Geleximco