Lý do bạn nên chọn mua chung cư Hà Sơn Tower Trạm Trôi

Siêu dự án chung cư Hà Sơn Tower – mặt đường quốc lộ 32, chủ đầu tư là tập đoàn Geleximco, sẽ được mở bán vào khoảng cuối năm nay. Dự án đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía khách hàng có nhu cầu ở thực cũng như các nhà đầu tư.

Hiện nay chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, con người có nhu cầu sinh sống ở những nơi đảm bảo chất lượng, đời sống cao. Lựa chọn những khu chung cư như Hà Sơn Tower sẽ giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống.

lý do bạn nên chọn mua chung cư Hà Sơn Tower

Giới thiệu về dự án Hà Sơn Tower

Căn hộ Hà Sơn Tower được xây dựng dựa trên ý tưởng về một khu đô thị hiện đại mang phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện với môi trường. Hà Sơn Tower là một tổ hợp không gian sống thanh bình, thư thái với đầy đủ các công trình tiện ích, nơi bạn và gia đình có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống thư thái, tiện nghi, hoàn hảo.

Hà Sơn Tower là tổ hợp dự án cao cấp của chủ đầu tư Gleximco. Sở hữu một trong những vị trí đắc địa bậc nhất của Hà Nội hiện nay, nằm tại khu vực đông dân cư của thành phố, trên hai trục đường lớn – quốc lộ 32, trục đường chính đi sân bay Nội Bài – sân bay lớn nhất miền Bắc.

Phối cảnh Căn hộ Hà Sơn Tower Trạm Trôi

Với địa lý thích hợp, thiết kế đẹp mắt, giúp tận hưởng cuộc sống tươi đẹp nhất Chung cư Hà Sơn Tower.

Sự quan tâm của khách hàng đến siêu dự án chung cư Hà Sơn Tower là một điều đã được dự báo từ trước, nhưng ngay cả chủ đầu tư cũng không thể lường trước lại lớn đến như vậy. Hiện nay còn khoảng hai tháng nữa mới ra mắt thị trường nhưng đã có khoảng 1.000 khách hàng đang có nhu cầu thật hỏi mua dự án.

Lý do bạn nên chọn ngay cho mình căn hộ Hà Sơn Tower.

Vị trí của dự án Hà Sơn Tower

Vị trí dự án Hà Sơn Tower rất tiện lợi, gần ngay mặt đường quốc lộ 32 – rất tiện đi lại. Nằm trong quần thể quy hoạch của khu đô thị mới Tây thủ đô – khu vực phát triển đô thị có tốc độ cao nhất Hà Nội hiện nay.

  • Cách sân bay Quốc tế Nội Bài 20km.
  • Nằm giao thoa giữa các tuyến đường lớn như: Phạm Văn Đồng, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Phạm Hùng, Hồ Tùng Mậu.
  • Với vị trí đắc địa thuận tiện này, dân cư nơi đây có thể thuận tiện đi lại vào nội thành chỉ mất 10 phút.
  • Gần với các trường đại học lớn như: Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Sư Phạm Hà Nội, Đại học Thương Mại…
  • Cách Công viên Hòa Bình 2km.
  • Gần trung tâm thương mại lớn: Siêu thị Metro, Hệ thống điện máy Trần Anh, Mediamart…
  • Gần chợ lớn: Dịch Vọng, Nghĩa Tân, Chợ Đồng Xa…
Vị trí của dự án Hà Sơn Tower thuận tiện kết nối

Bên cạnh các tiện ích trong khu vực, còn đặc biệt chú trọng phát triển thêm các không gian vui chơi, giải trí và thể thao như: các sân bóng, các khuôn viên cây xanh, công viên dành cho trẻ em,.. Các tiện ích khách như: thư viện, siêu thị, hệ thống nhà hàng và khu vực dành cho văn phòng… nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của cộng đồng dân cư trong việc chăm sóc sức khỏe và hưởng thụ cuộc sống trong lành.

Tiện ích và liên kết vùng Hà Sơn Tower

Tiện ích phong phú, đầy đủ: bên cạnh các tiện ích trong khu vực, dự án Hà Sơn Tower còn đặc biệt chú trọng phát triển thêm các không gian vui chơi, giải trí và thể thao như: sân bóng, khuôn viên cây xanh, công viên… Tiện ích như: thư viện, siêu thị, hệ thống nhà hàng và khu vực dành cho văn phòng… nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của cộng đồng dân cư trong việc chăm sóc sức khỏe và hưởng thụ cuộc sống trong lành. Chung cư Hà Sơn Tower sẽ là điểm đến lý tưởng cho những nhà đầu tư thông thái.

Tiện ích tại chung cư Hà Sơn Tower được thiết kế đồng bộ với ý tưởng xây dựng không gian sống đẳng cấp, tinh tế nhưng lại vừa thoáng và thân thiện với thiên nhiên.

Tiện ích và liên kết vùng Hà Sơn Tower

Chung cư Hà Sơn Tower được quy hoạch một hệ thống hồ điều hòa rộng lớn, và được đầu tư xây dựng mê cung, thác nước, công viên, bể bơi cây xanh xếp xung quanh hồ nước. Tạo nên không gian xanh có không khí trong lành cho cư dân sinh sống nơi đây.

Các tiện ích khách như: phòng tập thể dục, phòng sinh hoạt cộng đồng, thư viện, siêu thị, hệ thống nhà hàng và khu vực dành cho văn phòng…

Với những tiện ích trên của chung cư không những đáp ứng đầy đủ nhu cầu về không gian sống tại đây, mà còn đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu về vui chơi, giải trí, mua sắm… của cư dân sống tại Hà Sơn Tower.

Gần gũi thiên nhiên: Chung cư Hà Sơn Tower là biểu tượng của một đô thị xanh, sạch với hệ thống thảm thực vật, hồ nước nhân tạo và trục công viên. Khi cả thiên nhiên đều gắn kết và hội tụ về một nơi, ấy là lúc cuộc sống và vạn vật cân bằng nhất. Chung cư Hà Sơn Tower nơi của mưa thuận gió hòa, của cỏ cây, sông suối cùng hòa quyện vào nhau như một bản tổng phổ thiên nhiên. Cùng với hệ thống tiện ích cao cấp sẽ mang lại cho các chủ nhân một cuộc sống tiện nghi và thiên nhiên đã thực sự kết nối.

Kết nối cộng đồng – chốn bình yên: Chung cư Hà Sơn Tower hiện diện cho một “thành phố giao lưu”, nơi tọa lạc nhiều tòa nhà văn phòng, trụ sở các công ty nhà nước, các cơ quan hành chính cấp Bộ, các dự án nhà ở thấp tầng và các khu nhà ở cao tầng.

 Các khu tiện ích công cộng như các công trình văn hóa, thể thao, trường học, siêu thị, dịch vụ y tế, và khoảng xanh rộng lớn là các khu công viên cây xanh luôn cung cấp nguồn oxy dồi dào và đặc biệt là một hồ nước điều hòa với diện tích gần 1.5 ha… Đấy là nơi kết nối con người với con người, là nơi sự tương tác cộng đồng sẽ được mở rộng tối đa. Chung cư Hà Sơn Tower – cả một cộng đồng đang chờ bạn kết nối…

Kết nối tương lai: Khi những ước mơ ở hiện tại được thỏa sức bay cao, bay xa với một nền tảng bền vững, ấy là tiềm năng để tương lai của bạn đón đầu một cách chủ động.

Các tòa nhà được sắp xếp xung quanh hồ nước nhằm khai thác tối đa tầm nhìn cho các căn hộ cũng như kết hợp nhịp nhàng với cảnh quan để tạo một trục xanh xuyên suốt giữa các tòa nhà, một không gian yên tĩnh trọn vẹn và thân thiện với thiên nhiên.

Tại phần đế của dự án được bố trí cho các tiện ích xã hội như nhà trẻ, mẫu giáo, phòng y tế, phòng sinh hoạt cộng đồng, bể bơi ngoài trời, phòng tập Gym, spa, siêu thị, trung tâm thương mại…

Bên cạnh đó, hệ thống trung tâm thương mại sẽ mang đến cho cư dân mức sống đầy đủ với các loại hình dịch vụ tiện ích như: siêu thị mua sắm, chuỗi nhà hàng, cafe, shop thời trang, mỹ phẩm, bể bơi bốn mùa trong nhà, phòng tập gym, spa, phòng chăm sóc sức khỏe. Chung cư Hà Sơn Tower, là địa điểm lý tưởng cho mọi gia đình Việt. Tiến độ xây dựng của các dự án mang thương hiệu Geleximco nhanh luôn làm hài lòng khách hàng.

Chủ đầu tư uy tín giàu kinh nghiệm.

Khi nói đến 10 tập đoàn lớn nhất cả nước thì không thể không nhắc tới Geleximco. Trong những năm gần đây thì thị trường BĐS đã phải công nhận tiềm lực tài chính mạnh mẽ, cũng như chất lượng và tiến độ thi công. Những dự án và hạ tầng mà Geleximco đã triển khai thành công như con đường Lê Trọng Tấn nối Hà Đông với Hoài Đức mà điểm nhấn là quần thể biệt thự, liền kề lên đến vài nghìn lô ở xung quanh hai bên đường.

Những dự án chung cư mà tập đoàn Geleximco đã triển khai.

  • Chung cư Gemek Tower (Lê Trọng Tấn).
  • Chung cư Gemek Premium (Lê Trọng Tấn).
  • Chung cư Green Stars Thành phố Giao lưu
  • Chung cư Newlife Tower (Quảng Ninh).
  • Chung cư An Bình City (Phạm Văn Đồng).
  • Chung cư Geleximco Giải Phóng (Hà Nội).
  • Chung cư An Bình Homeland (KĐT Dương Nội).
  • Chung cư Hà Sơn Tower – 232 Phạm Văn Đồng.
  • Và sắp tới sẽ có thêm nhiều dự án của Geleximco tại các quận trung tâm Hà Nội.
Chủ đầu tư Hà Sơn Tower uy tín giàu kinh nghiệm

Qua những điểm nhấn trên khách hàng đã có thể có cái nhìn tổng thể về chung cư Hà Sơn Tower. Để khách hàng có thể quyết định mua hay không tại dự án.

Mọi thông tin về dự án Chung cư Hà Sơn Tower - Geleximco Trạm Trôi của chủ đầu tư Tập Đoàn Geleximco, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới phòng kinh doanh của dự án để được hỗ trợ tư vấn.

Đăng bởi Mr. Tuyến lúc lúc tháng 8 22, 2021 0 bình luận
Tags:
Copyright © 2021. Chung cư Hà Sơn Tower, Edit by Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư Geleximco